HomeOn RadarsGL เผยศาลอุทธรณ์ยกคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ ถือเป็นที่สุดตามกฎหมายแล้ว

GL เผยศาลอุทธรณ์ยกคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ ถือเป็นที่สุดตามกฎหมายแล้ว

⚖️ ‘กรุ๊ปลีส’ รายงานความคืบหน้าคดีฟื้นฟูกิจการของบริษัท จากกรณี JTA ยื่นคำร้องต่อศาลล้มละลายกลาง โดยศาลอุทธรณ์ชำนัญพิเศษพิพากษาให้ยกคำร้องยืนตามศาลล้มละลายกลาง และถือเป็นที่สุดตามกฎหมายแล้ว

ตามที่บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) หรือ GL ได้รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในกรณี J Trust Asia Pte. Ltd (JTA) ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการของบริษัทฯ ต่อศาลล้มละลายกลาง ซึ่งทางศาลได้ดำเนินกระบวนพิจารณาคดีและมีคำสั่งยกคำร้องขอฟื้นฟูกิจการดังกล่าวไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563 ซึ่งต่อมา JTA ได้ยื่นอุทธรณ์คัดค้านคำสั่งให้ยกคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ และบริษัทฯ ได้ยื่นคำแก้อุทธรณ์เพื่อต่อสู้ในประเด็นอุทธรณ์ดังกล่าว

ในวันนี้ (29 กันยายน 2563) นายทัตซึยะ โคโนชิตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า ศาลอุทธรณ์ชำนัญพิเศษพิพากษา แผนกคดีล้มละลาย พิพากษายืนตามศาลล้มละลายกลาง โดยให้ยกคำร้องขอฟื้นฟูกิจการของ JTA ซึ่งคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ชำนัญพิเศษถือเป็นที่สุดตามกฎหมาย

“บริษัทฯ จึงไม่ได้อยู่ภายใต้ข้อจำกัดใดๆ และสามารถดำเนินกิจการได้ตามปกติ” นายทัตซึยะ กล่าว

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD