HomeUncategorized'Top Shareholders' ฟีเจอร์ที่คุณจะได้ ติดตามรายใหญ่ อย่างใกล้ชิด

‘Top Shareholders’ ฟีเจอร์ที่คุณจะได้ ติดตามรายใหญ่ อย่างใกล้ชิด

รู้หรือยัง❓ ทุกการซื้อขายหุ้นของรายใหญ่ จำเป็นจะต้องมีรายงานการทำรายการออกสู่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น ซื้อ ขาย หรือโอนหุ้น ซึ่งข้อมูลในส่วนนี้ StockRadars ได้รวบรวมและจัดทำออกมาเป็นตัวช่วยให้นักลงทุนได้ใช้ ในชื่อว่า ‘Top Shareholders’

ซึ่งฟีเจอร์นี้มีหลายส่วนที่น่าติดตาม ทั้ง Ranking, Activity, Following และ Profile ของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทุกราย ในตลาดหุ้นไทย ไม่ว่าจะถือหุ้นอยู่ในนาม “บุคคล” หรือในนามของ “องค์กร”

1. Ranking

เพื่อดูการเรียงลำดับผู้ถือหุ้นรายใหญ่ตามมูลค่าหลักทรัพย์ที่ถือ จากมากไปน้อย สามารถกด See All เพื่อดูลำดับทั้งหมด และยังสามารถค้นหารายใหญ่โดยการพิมพ์ชื่อในช่อง Search เพื่อเข้าดู Profile ของรายใหญ่ได้ทันที

2. Activity

เลือกดูกิจกรรมการซื้อขายของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ สามารถดูรายชื่อผู้ถือหุ้นรายใหญ่เรียงตามวันที่ดำเนินการล่าสุด ประกอบไปด้วย ชื่อผู้ถือหุ้นรายใหญ่, ชื่อหลักทรัพย์ที่มีการซื้อขาย, ปริมาณการซื้อขาย (Volume), ราคาหลักทรัพย์ที่ซื้อขาย (Price) และวันที่ดำเนินการได้

3. Following

ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมรับแจ้งเตือนได้ง่ายๆเมื่อคุณกด Follow แล้ว ระบบจะทำการติดตามความเคลื่อนไหวของรายใหญ่ท่านนั้นให้ และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ StockRadars จะทำการส่งแจ้งเตือน ในรูปแบบของ Notification ไปให้ทันที ซึ่งรายชื่อของรายใหญ่ที่คุณกดติดตาม จะมารวมกันอยู่ในหน้า Following ทำให้สามารถกดเข้าไปที่รายชื่อนั้นๆ เพื่อไปยัง Profile ของรายใหญ่ได้ง่ายขึ้น

4. Profile

แสดงข้อมูลของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ โดยข้อมูลจะถูกรวบรวมไว้ที่เดียวกันทั้งหมด ประกอบด้วย รายชื่อหลักทรัพย์ที่ถือ (Portfolio), มูลค่าพอร์ตย้อนหลัง (Net Worth), กิจกรรมการซื้อขายหลักทรัพย์ของรายใหญ่ (Activity) และ รายงานการเข้าออกจากรายชื่อผู้ถือหุ้นใหญ่ (In-Out of Shareholding)

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD