HomeOn Radars‘ราช กรุ๊ป’ จับมือ ALT ยกระดับโทรคมนาคมไทยไปอาเซียน

‘ราช กรุ๊ป’ จับมือ ALT ยกระดับโทรคมนาคมไทยไปอาเซียน

📌 บริษัทร่วมทุนของ RATCH และ ALT ร่วมมือธุรกิจโทรคมนาคม ยกระดับบริการโทรคมนาคมไทย วางแผนขยายไปอาเซียน อย่างมั่นคงและยั่งยืน

บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ RATCH ได้เผยแพร่เอกสารแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในเรื่องบริษัทร่วมทุนคือ บริษัท สมาร์ท อินฟราเนท จำกัด (SIC) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง RATCH 51% และบริษัท เอแอลที เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ALT 49% ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ ในการนำโครงข่ายโทรคมนาคมและพื้นที่ติดตั้งอุปกรณ์โครงข่ายของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ที่มีอยู่ในปัจจุบันและอนาคตมาให้บริการ และใช้งานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เพื่อความก้าวหน้าในการขยายโครงข่ายโทรคมนาคมของ ‘SIC’ ให้ครบวงจร ภายใต้โครงการ Fiber Space ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพบริการคมนาคมของไทยและรองรับการขยายตัวในอาเซียนได้อย่างมั่งคงและยั่งยืน

ทั้งนี้ โครงข่าย กฟผ. มีจุดเด่นด้านเสถียรภาพ จากโครงข่ายติดตั้งอยู่บนเสาสายส่งไฟฟ้าแรงดันสูงที่กระจายทั่วประเทศกว่า 500,000 กิโลคอร์/250 สถานีฐาน จึงมีศักยภาพผลักดันให้ SIC ให้บริการบริษัทที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตในระดับแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น โดยทางบริษัทระบุพร้อมให้บริการลูกค้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 2563

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD