HomeOn Radars‘เอ็ม พิคเจอร์ส’ร่วมทุนธุรกิจบันเทิงเพิ่ม มุ่งสร้างเติบโต สนับสนุนธุรกิจหลัก

‘เอ็ม พิคเจอร์ส’ร่วมทุนธุรกิจบันเทิงเพิ่ม มุ่งสร้างเติบโต สนับสนุนธุรกิจหลัก

🖥 M PICTURES แจ้งลงทุนเพิ่มในบริษัท ลาสต์ ไอดอล (ไทยแลนด์) จำกัด ครอบคลุมธุรกิจความบันเทิงทุกประเภท เสริมแกร่งต่อธุรกิจหลัก

บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หรือ MPIC ได้เผยแพร่เอกสารต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ แจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทฯได้เข้าลงนามในสัญญาร่วมทุนบริษัท ลาสต์ ไอดอล (ไทยแลนด์) จำกัด เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นการลงทุนเพื่อประกอบธุรกิจด้านความบันเทิง เป็นการขยายและสร้างโอกาสให้ธุรกิจของบริษัทฯ

โดย บจก. ลาสต์ ไอดอล ประกอบธุรกิจด้านความบันเทิงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการผลิต ซื้อขายแลกเปลี่ยนรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ การแสดงต่างๆ ทั้งภาพและเสียง รวมถึงการค้าสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่างๆ เป็นผู้ให้คำปรึกษาในการจัดคอนเสิร์ต ตลอดจนการจัดงานดนตรี เพื่อให้ครอบคลุมความบันเทิงแบบรอบด้าน

วัตถุประสงค์หลัก เพื่อเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจ ตลอดจนการเพิ่มศักยภาพการเติบโตของบริษัทฯ รวมถึงการสนับสนุนธุรกิจหลักของบริษัทอีกด้วย

ทั้งนี้ ทุนจะทะเบียนของบรษัทดังกล่าว มีมูลค่า 100 ล้านบาท เป็นจำนวน 1,000,000 หุ้น หุ้นละ 100 บาท โดยเรียกทุนชำระแล้วเป็นเงิน 25 บาทต่อหุ้น เป็นจำนวนเงิน 25,000,000 บาท ซึ่งคิดเป็นหุ้นชำระแล้วร้อยละ 25 ของทุนจดทะเบียน

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD