HomeOn RadarsJTS จิ้มพันธมิตรระดับโลก คาดเพิ่มมูลค่าธุรกิจให้กลุ่ม JAS

JTS จิ้มพันธมิตรระดับโลก คาดเพิ่มมูลค่าธุรกิจให้กลุ่ม JAS

👨‍💻 JTS ร่วมมือกับ ‘KT Corporation’ ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ เปิดทางพันธมิตรระดับโลก เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้กลุ่มบริษัท JAS

นายปลื้มใจ สินอากร ประธานกรรมการ บริษัท จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JTS ได้เปิดเผยถึงการเข้าสู่ธุรกิจ “Hyperscale Data Center และ Cloud Service” หลังได้ลงนามในสัญญา Strategic Collaboration Agreement กับ KT Corporation (KT) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้

โดย KT จะทำหน้าที่เป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์ การพัฒนาธุรกิจ การร่วมมือกับผู้ให้บริการคลาวน์ระดับโลก รวมถึงการนำเทคโนโลยีทางด้าน Data Center และ Solution ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาพัฒนาร่วมกับบริษัท

เป็นการเพิ่มรากฐานในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้แก่กลุ่มบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ กลุ่ม JAS ต่อไปในอนาคต

และนอกจากนี้ KT ยังมีความเชี่ยวชาญด้าน Internet Data Center (IDC) ในประเทศเกาหลีใต้มากว่า 10 ปี ในขณะที่ JTS มีประสบการณ์ในการให้บริการด้านโทรคมนาคมกับลูกค้าองค์กร รวมถึงให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวน์

“การร่วมมือในครั้งนี้ จึงนำมาซึ่งพันธมิตรระดับโลก อันจะเป็นการเปิดตลาดคลาวน์โซลูชั่น อย่างครบวงจรในประเทศไทย เพื่อต่อยอดการให้บริการอื่นๆ ซึ่งรวมถึง Data Center การให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวน์ และการให้บริการวงจรเช่าระหว่างประเทศ (IPLC) ของกลุ่ม JAS ร่วมกันต่อไป” ปลื้มใจ กล่าว

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD