HomeUncategorizedลงทุนในตัวเอง สร้างโอกาสได้มากกว่า

ลงทุนในตัวเอง สร้างโอกาสได้มากกว่า

หากเราพูดถึงคำว่า “ลงทุน” หลายคนอาจคิดว่าการลงทุน เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ มีโอกาสเติบโตได้ในระยะยาวกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับการฝากเงินธนาคาร


หัวใจหลักของการสร้างโอกาสจากการลงทุน หรือ แม้แต่การสร้างโอกาสเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงานนั้น จริงๆแล้วเริ่มต้นได้ง่ายๆ จากการลงทุนในตัวเอง ใช้เวลาในการค้นคว้าจากหนังสือ และจากประสบการณ์จริง

เพื่อเก็บเกี่ยวข้อมูลในตัวเองให้มากที่สุด 

เพราะยิ่งมีข้อมูลมากเท่าใด ก็จะยิ่งมองเห็นโอกาสได้มากกว่า

รู้หรือไม่ ? นักลงทุนโดยเฉพาะในตลาดหุ้น ทุกคนเริ่มต้นจากการลงทุนในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Warrant Buffet ที่เลือกลงทุนในเวลา โดยเฉพาะกับหนังสือ และการศึกษาตลาดหุ้น จนได้ชื่อว่า เป็นนักลงทุนระดับตำนาน เรียนรู้จากประสบการณ์จริงจนประสบความสำเร็จ 

เพราะทุกการประสบการณ์การลงทุนทั้งแพ้และชนะ นับเป็นการลงทุนเพื่อเกิดเป็นการเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง ให้มองเห็นโอกาสได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต

เพราะฉะนั้นหากทุกคนอยากก้าวออกไปคว้าโอกาส 

อยากให้เริ่มต้นจากลงทุนในตัวเอง ด้วยความรู้ และเวลาที่มี ก่อนเริ่มต้นทำอะไรก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับการเป็นนักลงทุนในหุ้น

ลองลงทุนในตัวเอง เพื่อให้สามารถเข้าใจตลาด เข้าใจบริษัท และเข้าใจในพื้นฐานของแต่ละหุ้น รวมถึงลงทุนในประสบการณ์ที่สร้างได้ด้วยตัวเองจากการเริ่มต้นลงทุนจริง เพื่อสร้างโอกาสให้กับชีวิตได้ด้วยเช่นกัน

เริ่มต้นลงทุนตัวเองก่อนใคร ลองรวย ด้วยการลงทุนหุ้นไปด้วยกัน
กับเกมจำลองซื้อขายหุ้น “ลองรวย” เพิ่มเพื่อนเลย LINE: @LINETodayMoney
(คลิก)

ที่สำคัญ ⭐️ ลองรวยด้วยการลงทุนหุ้นแล้ว อย่าลืมเปิดบัญชีกับบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี ที่นี่ เพื่อรับสิทธิ์รับรางวัลจากการแข่งขันเกมลองรวย ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ด้วยนะ!