HomeOn RadarsJMT โชว์ล้ำ ให้ผู้ถือหุ้นเข้าประชุมผ่านระบบ Blockchain

JMT โชว์ล้ำ ให้ผู้ถือหุ้นเข้าประชุมผ่านระบบ Blockchain

JMT เผยมาตรการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นครั้งนี้ หากผู้ถือหุ้นท่านใดไม่สะดวกในการเข้าประชุมที่บริษัท สามารถใช้การประชุมระบบ e-meeting และใช้เทคโนโลยี Blockchain ในการลงคะแนนเสียงได้

วันนี้ (27 พ.ค. 2563) บริษัท เจเอ็มที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด ได้เปิดเผยมาตรการและแนวทางปฏิบัติในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 วันที่ 4 มิ.ย. 2563 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร B สำนักงานใหญ่ของบริษัท

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ถือหุ้นมากขึ้น ทางบริษัทได้แจ้งหลักเกณฑ์ปฏิบัติ รวมถึงมาตรการควบคุมการระบาดของโควิด-19 ไว้หลายส่วน ดังนี้

  1. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้ผู้ที่มีไข้ (อุณหภูมิตั้งแต่ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป) หรือเข้าข่ายที่จะเป็นไข้ร่วมกับอาการของระบบทางเดินหายใจ หรือผู้ที่เพิ่งกลับจากประเทศเสี่ยงตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข และยังไม่พ้นกำหนด 14 วัน เข้าร่วมประชุม อย่างไรก็ตามผู้ถือหุ้นที่มีความประสงค์ที่จะใช้สิทธิออกเสียงลงคะแนนในที่ประชุม แต่ไม่ผ่านการคัดกรอง สามารถมอบฉันทะให้กรรมการอิสระของบริษัทเข้าร่วมประชุม และออกเสียงลงคะแนนในนามผู้ถือหุ้นได้
  2. ในกรณีมอบฉันทะดังกล่าว สามารถส่งเอกสารมายังบริษัทผ่านช่องทางอีเมลืได้ ([email protected]) ภายในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 และส่งเอกสารฉบับจริงไปให้ที่ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ของบริษัท
  3. หรือผู้ถือหุ้นไม่สะดวกเข้าร่วมประชุม สามารถเข้าร่วมประชุมผ่านช่องทางออนไลน์ และลงคะแนนผ่านระบบ Blockchain ด้วยระบบ Blockchain AGM ที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้ให้ โดยก่อนวันประชุมจะมีการยืนยันตัวตนตามมาตรฐานของภาครัฐ และติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำหรับเข้าร่วมประชุมแบบ e-meeting และทำการยืนยันตัวตนแบบ e-kyc จากนั้นทำการลงคะแนนเสียงด้วยระบบ Blockchain ต่อไป

โดยขั้นตอนการติดตั้งแอพพลิเคชั่น ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.set.or.th/dat/news/202005/20063112.pdf