HomeOn Radarsชวนคุณเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสในการลงทุน รับปี 2020

ชวนคุณเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสในการลงทุน รับปี 2020

‘StockRadars Day ประจำปี 2019’ ชวนคุณเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสในการลงทุน เตรียมพร้อมรับปี 2020

ในปีนี้ มาพร้อมกับธีมงาน “พลิกวิกฤติ เป็นโอกาส” ซึ่งเกิดจากเรามองเห็นสถานการณ์ทั่วโลกในปัจจุบันที่มีความผันผวน ทั้งจากผลกระทบของข่าวสารบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น การทวิตเตอร์รายวัน ของโดนัล ทรัมป์ การโต้ตอบนโยบายทางการค้าระหว่างจีนกับสหรัฐ การชุมนุมประท้วงที่ฮ่องกง หรือโดรนระเบิดคลังน้ำมันที่ซาอุดิอาระเบีย ฯลฯ ซึ่งในหลายครั้งมักถูกมองเป็นวิกฤติ แต่แท้จริงแล้ว อีกมุมหนึ่งของวิกฤติอาจมีโอกาสซ่อนอยู่โดยที่เราอาจเผลอมองข้ามไป

เช่นเดียวกันกับตัวอักษรภาษาจีน คำว่า ‘วิกฤต’ ที่มีคำว่า ‘โอกาส’ ซ่อนอยู่

StockRadars จึงอยากขอชวนคุณมาร่วมปรับวิธีคิดและมุมมอง พร้อมติดเรดาร์ค้นหาโอกาสในตลาดทุนที่มีความผันผวน เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ในอนาคต ในงาน “StockRadars Day ติดเรดาร์หาโอกาสในตลาดหุ้นไทยปี 2020”

พร้อมด้วย Speaker ระดับประเทศที่จะมาส่งต่อแนวคิด วิธีการลงทุนหุ้น รวมทั้งแนวทางเพื่อเตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และขับเคลื่อนตลาดทุนไปด้วยกัน

ขณะเดียวกัน เป้าหมายหลักที่เป็นจุดตั้งต้นของงานนี้ คือเราหวังว่าจะสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันระหว่างผู้ลงทุนและทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นการได้แลกเปลี่ยนข้อมูล และรับฟังฟีตแบ็คจากผู้ลงทุน หรือผู้ที่สนใจจะเริ่มต้นลงทุนโดยตรง ทั้งหมดนี้จะได้นำไปสู่การสร้างตลาดทุนที่ไม่ยากเกินความเข้าใจสำหรับคนทั่วไป เพราะเราเชื่อเสมอว่า การลงทุนเป็นเรื่องง่าย (Investing Made Simple) สำหรับทุกคน


แล้วพบกัน วันที่ 9 พ.ย.นี้ ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า สยามสแควร์

🚩 ลงทะเบียนรับบัตรเข้างานฟรี ที่นี่ https://www.ticketmelon.com/StockRadars/stockradarsday2019