HomeUncategorizedสรุปกำไร(ขาดทุน)สุทธิ หุ้นโรงไฟฟ้า งวดไตรมาส 2 ปี 2562

สรุปกำไร(ขาดทุน)สุทธิ หุ้นโรงไฟฟ้า งวดไตรมาส 2 ปี 2562

1. บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หุ้น EGCO ประกอบธุรกิจด้านการลงทุนโดยการถือหุ้นในบริษัทต่าง ๆ (Holding company) ที่ประกอบธุรกิจ 1) ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าทั้งในฐานะรายใหญ่ (IPP-Independent Power Producer) และรายเล็ก (SPP-Small Power Producer) 2) ธุรกิจการให้บริการด้านเทคนิคการจัดการแก่โรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 3,948.25 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 7.50 บาท

2. บริษัท โกลว์ พลังงาน จำกัด (มหาชน) หุ้น GLOW กลุ่มบริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า และผู้ให้บริการด้านสาธารณูปโภคทางอุตสาหกรรมในภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ โดยประกอบธุรกิจในฐานะผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ (Independent Power Producer หรือ “IPP”) และธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนร่วม (Cogeneration) โดยโรงไฟฟ้าส่วนใหญ่ดำเนินการในฐานะผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก (Small Power Producer หรือ “SPP”) ภายใต้โครงการผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก โดยธุรกิจหลักของ กลุ่มบริษัท คือ การผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าให้แก่ กฟผ. รวมถึงการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ น้ำเพื่อการอุตสาหกรรม (Processed Water) และน้ำเย็น (Chilled Water) ให้แก่ลูกค้าอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด นิคมอุตสาหกรรมใกล้เคียง และเขตประกอบการอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 2,089.11 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 1.43 บาท

3. บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หุ้น RATCH ประกอบธุรกิจในรูปแบบบริษัทโฮลดิ้ง โดยลงทุนถือหุ้นในบริษัทอื่น ซึ่งมีสถานะเป็นบริษัทหลัก บริษัทย่อย และ/หรือ บริษัทร่วมค้าของบริษัทฯ ขึ้นอยู่กับสัดส่วนการถือหุ้นของบริษัทฯ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ลงทุนในบริษัทพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าที่ใช้เชื้อเพลิงหลักประเภทต่างๆ โครงการพลังงานทดแทน ตลอดจนธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการผลิตไฟฟ้าและธุรกิจพลังงานด้านอื่นๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รายได้หลักของบริษัทฯ มาจากเงินปันผลและส่วนแบ่งกำไร

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 1,952.31 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 1.35 บาท

4. บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หุ้น GULF ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเย็น และธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมีบริษัท กัลฟ์ วีทีพี จำกัด (GVTP) เป็นบริษัทแกน

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 1,603.34 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 0.75 บาท

5. บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หุ้น EA ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ 1)ธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันไบโอดีเซล (B100) กลีเซอรีนบริสุทธิ์ และผลิตภัณฑ์พลอยได้ 2) ธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน (ผ่านกลุ่มบริษัทย่อย) 3) ธุรกิจพัฒนาและผลิตแบตเตอรี่ (ผ่านกลุ่มบริษัทย่อย) 4) ธุรกิจบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า และสถานีบริการน้ำมัน เชื้อเพลิงอื่นๆ เพื่อยานยนต์ทุกประเภท รวมถึงกิจการขายปลึกสินค้า ในร้านค้าปรึกทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ และธุรกิจศูนย์การค้า พร้อมการให้บริการด้านโลจิสติก (ผ่านกลุ่มบริษัทย่อย) 5) ธุรกิจวิจัย และพัฒนา (ผ่านกลุ่มบริษัทย่อย)

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 1,442.44 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 0.39 บาท

6. บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หุ้น GPSC เป็นแกนนำในการดำเนินธุรกิจไฟฟ้า เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจของกลุ่ม ปตท. (PTT Group’s Power Flagship) และอุตสาหกรรมอื่นๆ รวมถึงการแสวงหาโอกาสการลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจระบบกักเก็บพลังงาน เพื่อก้าวเป็นบริษัทไฟฟ้าชั้นนำด้านนวัตกรรมและความยั่งยืนในระดับสากล

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 1,081.15 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 0.72 บาท

7. บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หุ้น BGRIM ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 625.81 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 0.24 บาท

8. บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หุ้น BCPG ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน รวมถึงลงทุนในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 463.84 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 0.23 บาท

9. บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หุ้น GUNKUL การประกอบธุรกิจสามารถจำแนกได้ดังนี้ 1) ธุรกิจผลิต จัดหา และจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับระบบไฟฟ้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ 2) ธุรกิจผลิต จัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน รวมถึงพลังงานทางเลือกที่เหมาะสม 3) ธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานทดแทนทั้งในประเทศและต่างประเทศ 4) ธุรกิจก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน (Engineering Procurement and Contruction)5) ธุรกิจการให้บริการบำรุงรักษาโรงไฟฟ้า (Operating and Maintenance)

ผลดำเนินงานงวด Q2/62

กำไรสุทธิ: 436.99 ลบ.

กำไรสุทธิต่อหุ้น: 0.049 บาท

ดูต่อที่ >> Application: https://www.stockradars.co/getradars

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย

#GLOW #RATCH #GULF #EA #GPSC #BGRIM #BCPG #GUNKUL

Website: www.stockradars.news

Radars-school: https://stockradars.co/radars-school/

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

ใช้สต็อกเรดาร์ซื้อขายหุ้น: www.stockradars.co/open