HomeUncategorizedอูเบอร์ลงทุน (#UberINVEST) เปิดโลกทัศน์ผู้เดินทางทั้งมุมมองด้านการลงทุนและความคิดสร้างสรรค์เพื่อความมั่งคั่งในชีวิต

อูเบอร์ลงทุน (#UberINVEST) เปิดโลกทัศน์ผู้เดินทางทั้งมุมมองด้านการลงทุนและความคิดสร้างสรรค์เพื่อความมั่งคั่งในชีวิต

หลายคนใฝ่ฝันที่จะพบกับความมั่งคั่ง แต่การที่จะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องเริ่มต้นจากการใช้จ่ายที่ชาญฉลาดบวกกับการตัดสินใจด้านการลงทุนที่แม่นยำ ดังนั้นอูเบอร์จึงนำทั้งสองปัจจัยมานำเสนอแก่ผู้ใช้บริการอูเบอร์ โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและการลงทุนชื่อดังของไทยมานั่งให้ข้อมูลการลงทุนที่เป็นประโยชน์มาแบ่งปันภายในรถอูเบอร์เอ็กซ์ (uberX) ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ผู้ใช้บริการอูเบอร์จะได้มีโอกาสพูดคุยกับเหล่าบรรดากูรูชื่อดังด้านการลงทุน อาทิเช่น คุณหยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ ไอดอลของนักลงทุนหุ้นรุ่นใหม่ และ คุณยุ้ย อัญพัชร์ ทรัพย์ยืนยง ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ และอีกหลายท่านเป็นเวลา 15 นาที ซึ่งจะร่วมเดินทางกับท่านภายในรถอูเบอร์ เอ็กซ์ (uberX) เพื่อให้คำแนะนำและตอบทุกคำถามที่ท่านอยากรู้ ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ระหว่างเวลา 11.00 – 16.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และท่านยังได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิก สต็อกเรดาร์ (StockRadars) เพื่อรับรายงาน บทวิเคราะห์ ความเคลื่อนไหวของตลาดหุ้น ใครๆ ก็มีสิทธิ์ร่วมเดินทางไปกับกูรูด้านการเงินการลงทุนได้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Uber ผ่านสมาร์ทโฟน ลงทะเบียนเข้าใช้งานแล้วเลือกใช้บริการ “UberINVEST”

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างอูเบอร์ กับ สต็อกเรดาร์ (StockRadars) ซึ่งทั้งสองเป็นบริษัททางด้านเทคโนโลยี ที่มุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้ใช้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล โดยอูเบอร์มอบทางเลือกใหม่ในการเดินทางที่ประหยัดได้มากที่สุดให้แก่ประชาชนทั่วไป ในขณะที่ สต็อกเรดาร์ (StockRadars) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นที่ก่อตั้งในประเทศไทย และขยายเข้าไปในภูมิภาคอาเซียน ช่วยให้ชีวิตของนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ง่ายยิ่งขึ้น

“สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความมั่งคั่ง ควรตระหนักว่าการซื้อรถเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่า โดยควรที่จะหันมาใช้บริการพาหนะที่เดินทางร่วมกัน (ride-sharing) เช่น อูเบอร์ เอ็กซ์ (uberX)” นายธีรชาติ ก่อตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สต็อกเรดาร์ (StockRadars) กล่าว “เราต้องเก็บเงินวันละเล็กละน้อยให้ได้ทุกวัน เพื่อนำไปลงทุน เมื่อเวลาผ่านไปจะทำให้เราเข้าใกล้ความมั่งคั่งได้ การตัดสินใจที่ชาญฉลาดในการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นจุดเริ่มต้นในการเก็บเงินเพื่อนำไปลงทุนในตลาดหลักทรัพย์”

ค่าโดยสารโดยเฉลี่ยของ อูเบอร์ เอ็กซ์ (uberX) ถูกกว่ารถแท็กซี่ทั่วไป 12 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทาง การเลือกใช้งานอูเบอร์ เอ็กซ์ (uberX) เป็นการออมที่ได้ผลและรวดเร็ว

“อูเบอร์ เอ็กซ์ (uberX) เป็นทางเลือกในการเดินทางโดยรถยนต์ที่ประหยัดและคุ้มค่ามากที่สุดในเมืองไทย” นายการุณ อาร์ยา โฆษกอูเบอร์ กล่าว “หากใช้งานอูเบอร์ เอ็กซ์ (uberX) เป็นประจำ จะช่วยประหยัดเงินได้เฉลี่ยหนึ่งหมื่นบาทต่อปีเทียบกับการใช้งานแท็กซี่ทั่วไป สำหรับผู้ที่ใช้งานบ่อยครั้งจะช่วยประหยัดเพิ่มขึ้นไปได้อีก และการใช้งานอูเบอร์ เอ็กซ์ (uberX) จะถูกกว่าการซื้อรถมาใช้เองมาก การลงทุนที่ถูกวิธีคือการเริ่มต้นเก็บออม และอูเบอร์ เอ็กซ์ (uberX) เป็นการเริ่มต้นการออมที่เห็นผลทันทีที่ใช้งาน”

จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้อย่างไร
หากท่านต้องการรับคำแนะนำจากกูรูด้านการเงินการลงทุนในครั้งนี้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Uber ที่ t.uber.com/ และเรียกใช้บริการ UberINVEST ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ระหว่างเวลา 11.00 – 16.00 น. หากได้รับการตอบรับ กูรูจะมาให้คำแนะนำด้านการลงทุนกับท่านพร้อมกับอูเบอร์ ขอแนะนำให้ท่านเตรียมประเด็นคำถามเอาไว้ล่วงหน้า และหากท่านมีรายละเอียดเกี่ยวกับการออมหรือการลงทุน สามารถนำมาให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยแนะนำเพิ่มเติมได้ ความต้องการในการเรียกใช้บริการจะสูงมากในวันนั้น ท่านอาจต้องเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นหลายครั้งจนกว่าจะได้รับการตอบรับ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/stockradars

 

 

  1. ต้องการเดินทางกับกูรูด้านการเงินการลงทุนชื่อดัง เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอูเบอร์ (Uber) ผ่าน t.uber.com/uberinvest แล้วเรียกใช้บริการ UBERINVEST ในวันที่ 5 พฤศจิกายน สำหรับผู้ที่ใช้บริการในครั้งแรก สามารถระบุรหัส UBERINVEST ในช่อง Promo Code และใช้บริการครั้งแรกได้ฟรีสูงสุด 300 บาท
  2. อูเบอร์ กลับมาแล้วกับประสบการณ์ที่หายาก ครั้งนี้ แอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อผู้ที่ต้องการเดินทางกับบรรดากูรูที่มีชื่อเสียงด้านการเงินกากรลงทุนของเมืองไทย อาทิ เช่น คุณหยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ และ คุณยุ้ย อัญพัชร์ ทรัพย์ยืนยง ซึ่งมาให้คำแนะนำที่มีประโยชน์กับท่าน

เกี่ยวกับ Uber
Uber ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่เมืองซานฟรานซิสโก ในปี 2552 และเริ่มให้บริการในกรุงเทพมหานครตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2557 ที่ผ่านมา ปัจจุบันแอพพลิเคชั่น Uber ทำหน้าที่เชื่อมผู้ที่ต้องการเดินทางกับคนขับ และให้บริการใน 342 เมือง ใน 61 ประเทศทั่วโลก สำหรับในกรุงเทพฯ Uberให้บริการ UberBlack มาตรฐานรถหรูลิมูซีน และ uberX ซึ่งเป็นบริการราคาย่อมเยา เทียบเท่าอัตราค่าบริการรถแท็กซี่ทั่วไป นอกเหนือจากนี้ Uber ยังเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมที่มอบประสบการณ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทันท่วงที เพียงปลายนิ้วสัมผัส สนใจติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมของอูเบอร์ได้ที่ www.facebook.com/uberthai

เกี่ยวกับ สต๊อกเรดาร์
สต๊อกเรดาร์เป็นแอพที่ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย ด้วยการนำเสนอข้อมูลวิเคราะห์ในรูปแบบของเรดาร์ เพื่อช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหวในตลาดหุ้น โดยเป็นสตาร์ทอัพไทยด้าน Fintech รายแรกๆของประเทศ อีกทั้งยังได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น ซอฟต์แวร์ชนะเลิศด้านการเงินในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, Finalist AIS the Startup, รางวัลซอฟต์แวร์ดีจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ, Finalist Tech Startup of the year, Rice Bowl Award. สามารถดาวน์โหลดแอพได้ฟรีที่ www.stockradars.co/download